วิธีปลีกอิฐ และปูน-พยายามพักลอย (หรือไม่) - หงุดหงิด Labs

โดย: fortunateoutsid [IP: 115.87.132.xxx]
เมื่อ: 2017-06-13 17:17:35
2017 อาจสะกดการลงโทษสำหรับร้านค้าปลีกเนื่องจากช้อปปิ้งออนไลน์และอีคอมเมิร์ซถือเป็นตลาดผู้บริโภค ร้านค้าหลายแห่งที่เชื่อมโยงกับห้างสรรพสินค้าอเมริกันในยุค 20 กำลังปิดตัวลงและคนอื่น ๆ อีกหลายคนกำลังดิ้นรนให้อยู่ในความเกี่ยวข้อง เครดิตซุยเซ ร้านค้าอิฐและปูนขนาดใหญ่กว่า 8,600 แห่งสามารถปิดประตูได้ในปีพ. ศ. 2560 และมากกว่า 2,000 ปีที่เลวร้ายที่สุดสำหรับธุรกิจค้าปลีกที่มีการบันทึกไว้ในปี 2551

ตามที่เราได้กล่าวมาก่อนหลายธุรกิจเหล่านี้ทำตามวิวัฒนาการที่คล้ายกันของปฏิกิริยาต่อสภาพแวดล้อมของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป มันเริ่มต้นด้วยธุรกิจในการปฏิเสธความต้องการของตลาดแล้วค่อยๆธุรกิจจะให้สัมปทานกับความต้องการของตลาดเพื่อให้อยู่ลอย

การปิดกั้นอิฐและมอร์ตาร์ Trend: Blockbuster และ Netflixบางทีหนึ่งในตัวอย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของธุรกิจค้าปลีกที่ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของตลาดใหม่คือบัสบิสบัสเริ่มตั้งแต่ปีพ. ศ. 2528 ในฟลอริด้า Blockbuster กลายเป็นเครือข่ายเช่าวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯในปีพ. ศ. 2531 อย่างไรก็ตามเมื่อเติบโตได้เริ่มสูญเสียความพึงพอใจของลูกค้า ค่าธรรมเนียมที่ล่าช้าอย่างเคร่งครัดและอ่อนโยนร้านค้าในคลังสินค้าไม่ได้ทำอะไรเพื่อช่วยให้ธุรกิจย้ายเข้ามาในอนาคต มันซ้ำแล้วซ้ำอีกมองข้ามการโจมตีในอีคอมเมิร์ซและแม้กระทั่งการพิจารณาซื้อร้านค้าปลีกวงจร City City ยาวสั่นในปี 2009 ยืนยันในการรักษาเครือข่ายค้าปลีกขนาดใหญ่ในที่สุดจะนำไปสู่การล่มสลายของบัสเตอร์

แต่มันได้รับความช่วยเหลือจาก Netflix ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อปีพศ. 2540 และหลังจากมีการทดลองและข้อผิดพลาดเล็กน้อยดึงดูดฐานผู้บริโภครายใหญ่ด้วยการสมัครรับข้อมูลรายเดือนค่าเช่าแบบไม่ จำกัด และไม่มีค่าธรรมเนียมล่าช้า Netflix ยังใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชันใหม่ของอัลกอริทึมและการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่สามารถแนะนำภาพยนตร์ให้กับลูกค้าตามความชอบที่ร้าน "ร้านสะดวกซื้อ" ของ Blockbuster ซึ่งดูเหมือนจะไม่ค่อยกังวลกับตัวเองขณะที่ Netflix เพิ่มขีดความสามารถในการกระจายสินค้าบัสบัสก็ยังคงยืนนิ่ง การสมัคร Netflix เพิ่มขึ้นและร้านค้า Blockbuster มีการเข้าชมน้อยลง จากนั้น Redbox เริ่มเสนอภาพยนตร์มูลค่า $ 1 ต่อคืนในสถานที่ที่สะดวกที่สุด แร้งกำลังหยิบเนื้อออกจากกระดูกของ Blockbuster

Blockbuster ยื่นล้มละลายในปี 2010 จากนั้นเครือข่าย จาน พยายามพยายามฟื้นฟูความพยายามครั้งสุดท้ายซึ่งล้มเหลวและตามมาด้วยการปิดร้านค้าปลีกทั้งหมดและการปิดพนักงานนับพันคนดังนั้นสิ่งที่ร้านค้าปลีกหวังที่จะอยู่รอด?

ทางเลืรับทำ SEOอกที่ 1: ซื้อบริการอีคอมเมิร์ซที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง

กรณีในจุด: PetSmart และ Chewy.com เดือนก่อนหน้านี้ PetSmart ได้ซื้อร้านค้าปลีกออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อ Chewy เป็นจำนวนเงิน 3.35 พันล้านเหรียญสหรัฐ Chewy เป็นหนึ่งในผู้ค้าปลีกออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกด้วยรายได้เกือบ 900 ล้านดอลลาร์ในปีที่ผ่านมา ไม่ต่างจาก Netflix Chewy.com ได้สร้างสิ่งที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วโดยการนำเสนอการจัดส่งที่รวดเร็วการเลือกขนาดยักษ์และการบริการลูกค้ายอดเยี่ยม

PetSmart ถูกซื้อโดยกลุ่มนักลงทุนเอกชนที่นำโดย BC Partners ในปี 2015 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาความเป็นเจ้าของใหม่ได้พยายามหาทางปรับตัวด้านธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิมของธุรกิจของตน

& nbsp;

ตัวเลือก 2: ปิดร้านค้าและโฟกัสอย่างสิ้นเชิงบน e-Commerceตามการจัดทำข้อบังคับ Bebe ผู้ค้าปลีกเสื้อผ้าสตรีวางแผนจะปิดร้านค้าในปลายเดือนพฤษภาคม พวกเขาควรทำอย่างไร?

ที่นี่ที่ Edgy จะจินตนาการว่าการแปลงเป็นอีคอมเมิร์ซเต้าเสียบและใช้แนวคิดการตลาดใหม่ ๆ เช่น สตรีมมิ่งแฟชั่น อาจช่วยให้ร้านค้าปลีกเช่น Bebe เหนือน้ำ Heck มี AR เพิ่มเล็กน้อยคุณยังสามารถดูได้ว่าเสื้อผ้าดูได้โดยไม่ต้องไปไหนหรือจัดส่งอะไรความตายของเดอะมอลล์

ขออภัยยาย

อะไรจะเกิดขึ้นกับห้างสรรพสินค้าถ้าร้านค้าปลีกอิฐ - และ - ปูนทั้งปิดประตู? แน่นอนว่าจะมีข้อมูลประชากรของผู้ที่ชอบร้านค้าหน้าต่างเรียกดูต่อ

ลูกชายและจริงๆรู้สึกผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะซื้อ คนเหล่านี้จะหันไปขายอู่รถของชุมชนหรือร้านขายของมือสองหรือไม่? แม้จะมีแอปที่ออกแบบมาเพื่อทำให้การซื้อและขายสินค้าที่ใช้ง่ายที่สุดเช่น Poshmark ผู้คนกลุ่มเดียวกันเหล่านี้จะยังคงต้องการซื้อสินค้าแบบเดียวกับที่พวกเขาต้องการสำหรับแบรนด์ใหม่

อะไรจะเกิดขึ้นกับพนักงานขายปลีกอิฐและปูนทั้งหมด? พวกเขาสามารถฝึกอบรมและ "repurposed" เป็น reps บริการลูกค้าออนไลน์ได้หรือไม่ พนักงานขายปลีกเหล่านี้จะต้องพัฒนาทักษะใหม่ ๆ หรือปรับเปลี่ยนทักษะปัจจุบันของพวกเขาด้วยอาชีพที่เกี่ยวข้องมากขึ้นเช่นเดียวกับที่คนงานสายการประกอบที่มีฝีมือต้องปรับตัวเข้ากับระบบอัตโนมัติของอุตสาหกรรมรถยนต์

คุณชอบช้อปปิ้งกับบุคคลหรือออนไลน์หรือไม่?




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 77,366